Danh mục

ĐỐI THOẠI VÀ TƯ VẤN PHÁP LUẬT CHO GẦN 300 ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG

Chiều 26/6/2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố phối hợp Bảo hiểm Xã hội, Sở Lao động - Thương binh và xã hội thành phố Đà Nẵng tổ chức hội nghị đối thoại, tư vấn pháp luật năm 2024.

     

     Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Đại, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố cho biết: Chương trình nhằm lắng nghe, giải đáp những thắc mắc của người lao động về các vấn đề đời sống, việc làm, các chế độ, chính sách… cho đoàn viên, người lao động, đồng thời tuyên truyền người lao động nắm vững các quy định của pháp luật liên quan trực tiếp đến quyền và nghĩa vụ của mình khi tham gia quan hệ lao động.

     Tại buổi đối thoại, đoàn viên, người lao động ở các cấp công đoàn thành phố đã đặt gần 30 câu hỏi xoay quanh các vấn đề liên quan đến Luật lao động, Luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, Luật công đoàn... đã được Ban tổ chức tư vấn, giải đáp kịp thời.

     Được biết, trong thời gian tới, LĐLĐ thành phố sẽ tiếp tục tổ chức 03 buổi tư vấn, đối thoại pháp luật cho đoàn viên, người lao động tại các cấp công đoàn thành phố nhằm nâng cao ý thức tự giác, chủ động, nghiêm túc chấp hành pháp luật của người lao động với mục tiêu ngăn ngừa, hạn chế tranh chấp lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp, đơn vị.

Khánh My

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI