Danh mục

Đối thoại, tư vấn pháp luật cho đoàn viên, người lao động năm 2024

Sáng 29/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố phối hợp Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) thành phố Đà Nẵng tổ chức hội nghị đối thoại, tư vấn pháp luật cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2024.

     Tại hội nghị, hơn 300 đoàn viên, CNVCLĐ thuộc LĐLĐ quận Liên Chiểu, LĐLĐ huyện Hòa Vang và Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng được giải đáp các thắc mắc về các chế độ, chính sách có có liên quan đến pháp luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật BHXH, BHYT, Luật Việc làm...
 
 
     Đồng thời, nhiều công nhân quan tâm về vấn đề nhà ở, vốn vay, việc làm và nhiều vấn đề khác, đều được đại diện LĐLĐ thành phố, BHXH, Sở Lao động Thương binh và Xã hội thành phố Đà Nẵng tư vấn, giải đáp một cách kịp thời.
 
 
     Trước đó, chiều 27/9, LĐLĐ thành phố cũng phối hợp tổ chức đối thoại, tư vấn pháp luật cho gần 300 đoàn viên, người lao động ở các Công đoàn cơ sở thuộc LĐLĐ quận Cẩm Lệ, huyện Hòa Vang và Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng.
    Đây là hoạt động thiết thực của LĐLĐ thành phố nhằm cập nhật kiến thức pháp luật cho đoàn viên, người lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.
 
 
Trà Phương
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI