Danh mục

Đêm hội Trăng rằm cho con công nhân lao động

Tối 27/9, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng phối hợp Báo Công Thương và các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu cho con em đoàn viên, người lao động khó khăn tại Khu nhà ở công nhân Khu công nghiệp Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ).

     Tại chương trình, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng đã trao 22 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng tiền mặt cho các cháu thiếu nhi. Các đơn vị tài trợ cũng trao 32 suất quà cho các cháu thiếu nhi đang ở sinh sống cùng gia đình tại Khu nhà ở công nhân Khu công nghiệp Hòa Cầm. Mỗi suất quà trị giá 450.000 đồng, gồm bánh Trung thu, bánh dừa nướng cùng 200.000 đồng tiền mặt.
     Ngoài ra, VNPT Cẩm Lệ - Hòa Vang cũng trao tặng quà Trung thu cho 16 cháu là con em công nhân, người lao động ở đây có sử dụng dịch vụ của VNPT, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng gồm quà bánh và tiền mặt.
     Được biết, dịp Tết Trung thu năm nay, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng đã dành tặng gần 800 suất quà cho con em công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn phân bổ của Liên đoàn Lao động thành phố và kinh phí hoạt động của đơn vị.
 

Vân Anh

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI