Danh mục

Công đoàn thành phố Đà Nẵng có 01 tập thể, 02 cá nhân vinh dự nhận Bằng khen Bộ Công an

Ngày 22/12, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phối hợp Bộ Công an tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến công nhân, viên chức, lao động có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giai đoạn 2018 - 2023. Công đoàn thành phố Đà Nẵng có 01 tập thể, 02 cá nhân được tuyên dương, khen thưởng.

     Báo cáo tại hội nghị cho biết, giai đoạn 2018 - 2023 , Bộ Công an và Tổng LĐLĐ Việt Nam thường xuyên phối hợp trên nhiều lĩnh vực công tác, đặc biệt là công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam trong sạch, vững mạnh.
     Các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an và Tổng LĐLĐ Việt Nam đã chủ động trao đổi thông tin, dữ liệu về tình hình an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, tình hình công nhân, viên chức lao động trong các tổ chức Công đoàn. Lên các kế hoạch, phương án cụ thể và kịp thời có các biện pháp phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội trong công nhân, viên chức, lao động...
     Theo đó, các cấp Công đoàn trong cả nước đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho công nhân, viên chức lao động về công tác đảm bảo an ninh trật tự, giáo dục nâng cao ý thức nhạy bén chính trị, tăng sức đề kháng trước các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, những biểu hiện tiêu cực, mặt trái của xã hội...
 
 
     Phát biểu tại hội nghị, Trung tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an đề nghị tổ chức Công đoàn chủ động phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an trong tham gia phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, công tác phòng chống tội phạm; nhân rộng các mô hình tốt, thanh loại và xây dựng các mô hình điển hình tiên tiến, để 5 năm tiếp theo và nhiều hơn nữa sẽ có thêm nhiều gương điển hình tiên tiến.
     Dịp này, Bộ Công an trao tặng Bằng khen cho 59 tập thể, 86 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giai đoạn 2018-2023. Công đoàn thành phố Đà Nẵng có 01 tập thể, 02 cá nhân vinh dự được tuyên dương, khen thưởng.
     Ngoài ra, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cũng tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho 10 cán bộ, lãnh đạo thuộc Bộ Công an vì đã có nhiều đóng góp trong xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam; tặng Bằng khen cho 2 tập thể, 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phối hợp thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giai đoạn 2018 - 2023”.
 
Phương Trà
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI