Danh mục

Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng: ra mắt 2 điểm sinh hoạt văn hóa Công đoàn

Chiều 12/6, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng tổ chức ra mắt 2 điểm sinh hoạt văn hóa Công đoàn tại Công ty TNHH Điện tử Foster Đà Nẵng (khu công nghiệp Hòa Cầm) và Công ty TNHH Murata Manufacturing Việt Nam (khu công nghiệp Hòa Khánh).

     Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Trung, Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo 02 doanh nghiệp; đồng thời, mong muốn điểm sinh hoạt văn hóa Công đoàn sẽ tạo cho người lao động có một sân chơi bổ ích, thiết thực, giúp người lao động được giao lưu, giải trí, tái tạo sức lao động sau những giờ làm việc căng thẳng. Qua đó đẩy mạnh các hoạt động công đoàn tại các doanh nghiệp thêm hữu ích, gần gũi với đoàn viên, công nhân lao động.
 
 
     Theo đó, điểm sinh hoạt văn hóa bao gồm các không gian: khu vực trưng bày với hơn 200 đầu sách báo, góc tuyên truyền pháp luật, không gian check-in cho người lao động, khu vực thưởng trà, thư giãn…
 
 
     Dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố tặng 2 thiết bị âm thanh di dộng có kết nối bluetooth, Câu lạc bộ  “Sách đồng hành” trao 400 đầu sách cho các điểm sinh hoạt văn hóa Công đoàn; đồng thời, Ban Chấp hành Công đoàn của 02 doanh nghiệp cũng tổ chức sinh nhật tháng 6 cho đoàn viên, người lao động.
    Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng lập thành tích chào mừng ngày kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024).
Phương Trà
 
 
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI