Danh mục

Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng: Khai mạc giải bóng đá truyền thống

Chiều 4/5, Ban Quản lý - Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân và khai mạc giải bóng đá truyền thống công nhân lao động lần thứ XVII năm 2024.

     Phát biểu tại lễ phát động, Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng Nguyễn Thành Trung cho biết, với chủ đề Tháng Công nhân năm 2024: “Đoàn kết công nhân – Triển khai nghị quyết”, Công đoàn phối hợp tổ chức nhiều hoạt động cho đoàn viên, người lao động với nhiều hình thức phong phú, đa dạng như: phiên chợ công nhân, bán hàng giảm giá cho đoàn viên, người lao động, ký kết chương trình “Phúc lợi đoàn viên”, tư vấn khám sức khỏe cho đoàn viên, người lao động, các hoạt động văn hóa, thể thao, văn nghệ giao lưu giữa các Công đoàn cơ sở. Đặc biệt, giải bóng đá truyền thống được tổ chức sẽ là sân chơi bổ ích dành cho đoàn viên, người lao động nhằm rèn luyện sức khỏe, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, giúp tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, gắn bó giữa các đơn vị.
 
 
     Tại lễ phát động, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng trao bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 5 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn năm 2023. Ngay sau lễ phát động, giải bóng đá truyền thống công nhân lao động lần thứ XVII năm 2024 chính thức khai mạc.
 
 
     Giải đấu thu hút 40 đội bóng đá nam và 10 đội bóng đá nữ với hơn 500 vận động viên của Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng tham gia.
     Giải đấu diễn ra từ ngày 4/5 đến ngày 6/6/2024. Các đội được chia bảng thi đấu vòng tròn chọn ra đội có điểm cao nhất, nhì của mỗi bảng vào vòng sau, đấu loại trực tiếp đến khi tìm ra đội vô địch.
     Dịp này, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng trao 1089 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, với tổng số tiền gần 545 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động khó khăn tại các Công đoàn cơ sở.
Phương Anh
 
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI