Danh mục

Công diễn, trao giải Liên hoan nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ thành phố Đà Nẵng năm 2023

Tối 18/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức đêm công diễn và trao giải Liên hoan nghệ thuật quần chúng công nhân, viên chức, lao động thành phố Đà Nẵng năm 2023.

    Theo đó, 14 tiết mục xuất sắc nhất được lựa chọn công diễn từ 46 tiết mục tham gia Liên hoan đã cống hiến cho khán giả những chương trình được đầu tư dàn dựng công phu và đạt chất lượng cao về nghệ thuật.
    Kết quả, Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho đội LĐLĐ quận Cẩm Lệ; 2 giải Nhì cho các đội: Công đoàn ngành Y tế và LĐLĐ quận Sơn Trà, 3 giải Ba cho các đội: LĐLĐ huyện Hòa Vang, LĐLĐ quận Thanh Khê, Công đoàn trường Đại học Đông Á và 7 giải Khuyến khích cho các đội tham dự. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 15 giải A và 16 giải B cho các tiết mục xuất sắc tại Liên hoan.
 
 
    Phát biểu bế mạc, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đinh Thị Thanh Hà đánh giá cao chất lượng, sự đầu tư về trang phục, tập luyện, nội dung trình diễn của các đội tham dự liên hoan; đồng thời, cảm ơn sự làm việc chuyên nghiệp, công tâm của ban giám khảo để lựa chọn các tiết mục xuất sắc mang đến đêm công diễn.
    Dịp này, LĐLĐ thành phố trao biển tượng trưng 1.000 suất quà, với tổng giá trị 1 tỷ đồng cho nữ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các cấp Công đoàn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Phương Trà
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI