Danh mục

Công bố quyết định thành lập Nghiệp đoàn lái xe công nghệ Grab trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Chiều 10/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt Ban Chấp hành Nghiệp đoàn lái xe công nghệ Grab trên địa bàn thành phố.

      Theo đó, nghiệp đoàn có 184 thành viên, Ban Chấp hành nghiệp đoàn có 7 thành viên.
     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Đại, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố cho biết, phương châm của thành lập nghiệp đoàn là “Ở đâu có người lao động - ở đó có tổ chức Công đoàn Việt Nam” với mong muốn giúp người lao động tham gia vào tổ chức Công đoàn được đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cũng như chăm lo đời sống vật chất, văn hóa tinh thần. Đồng thời, đề nghị các lái xe là đoàn viên Nghiệp đoàn tiếp tục hỗ trợ Ban Chấp hành tuyên truyền, vận động những người lao động khác gia nhập vào tổ chức Công đoàn.
 
 
     Dịp này, LĐLĐ thành phố hỗ trợ kinh phí ban đầu để Nghiệp đoàn hoạt động được thuận lợi là 5 triệu đồng; tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; tặng 184 thẻ Bảo hiểm tai nạn của Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cho đoàn viên tiên phong tham gia nghiệp đoàn (trị giá mỗi hợp đồng bảo hiểm tai nạn là 50 triệu đồng/trường hợp). Ngoài ra, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) cũng tặng 100 bịch dầu nhờn cho đoàn viên Nghiệp đoàn lái xe công nghệ Grab trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
 
Phương Trà
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI