Danh mục

Con CNVCLĐ có thành tích xuất sắc trong học tập được tuyên dương, khen thưởng

Sáng 15/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng, trao học bổng cho 480 cháu là con CNVCLĐ có thành tích xuất sắc trong học tập, năm học 2023-2024.

    Tại buổi Lễ, LĐLĐ thành phố đã tuyên dương, trao giấy chứng nhận và học bổng trị giá 1.000.000đ/suất cho 180 cháu học sinh con CNVCLĐ xuất sắc, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia và giải Nhất cấp thành phố dành cho học sinh lớp 9 và lớp 12; trao học bổng trị giá 1.000.000đ/suất cho 300 học sinh con CNVCLĐ vượt khó học giỏi. Ngoài tiền thưởng bằng tiền mặt, mỗi cháu có thêm 1 phần quà là 1 ram vở.
 
   
    Dịp này, LĐLĐ thành phố bàn giao một sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho 01 cháu đủ 18 tuổi theo quy định và trao lãi suất tiết kiệm hàng năm cho 01 cháu là con CNVCLĐ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn.
 
 
     Phát biểu tại buổi Lễ, lãnh đạo LĐLĐ thành phố mong tất các cháu học sinh không ngừng học tập, rèn luyện sáng tạo, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới; biết quan tâm giúp đỡ bạn bè, đặc biệt là các bạn có hoàn cảnh khó khăn, cùng thi đua, cùng tiến bộ, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
 
 
     Được biết, ngay sau khi Lễ tuyên dương kết thúc, 148 cháu đã được phụ huynh cho phép đăng ký tham gia dã ngoại tại Khu du lịch Mikazuki Water Park sẽ được sinh hoạt tập thể, rèn luyện các kỹ năng sống, được giao lưu và hơn hết là được trải nghiệm cảm giác tự chăm sóc bản thân, tự học hỏi những kỹ năng cần có trong cuộc sống. Hoạt động dã ngoại kết thúc vào 18h00 cùng ngày.
 
 
Phương Trà
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI