Danh mục

Chương trình nghệ thuật miễn phí phục vụ người lao động

Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố, tối 19/1, tại Quảng trường Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, LĐLĐ thành phố phối hợp Sở Văn hóa Thể thao thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Sắc màu Đà Nẵng”.

     Đêm nhạc là bản hòa ca của những giai điệu vui tươi, rộn ràng về quê hương, đất nước, con người và thành phố thân yêu; về tình yêu đôi lứa trong sáng, tình yêu cuộc sống và người công nhân lao động…với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tên tuổi như: Phương Ly, Nhật Mai, Huỳnh Thông, Ksor Sơn và các nghệ sĩ Đoàn ca múa nhạc Nhà hát Trưng Vương.
    Được biết, chương trình nghệ thuật sẽ diễn ra xuyên suốt trong ba tối 18, 19 và 20/1, tại Quảng trường Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, nơi đang diễn ra các hoạt động của Chợ Tết Công đoàn năm 2024 do LĐLĐ thành phố tổ chức. Chương trình nghệ thuật là hoạt động thiết thực của LĐLĐ thành phố góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân lao động ở các khu công nghiệp, khu chế xuất và nhân dân trên địa bàn thành phố.
Trà Vân
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI