Danh mục

Cẩm Lệ: Xúc tiến thành lập Nghiệp đoàn các lớp mầm non độc lập trong tháng 6/2024

Sáng 11/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Cẩm Lệ tổ chức hội nghị triển khai thành lập Nghiệp đoàn các lớp mầm non độc lập trên địa bàn quận. Đồng chủ trì hội nghị là đồng chí Lê Trọng Nguyên, Chủ tịch LĐLĐ quận và Phó Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ Ngô Ngọc Hậu.

     Theo đó, dự kiến đến cuối tháng 6/2024 LĐLĐ quận Cẩm Lệ sẽ phối hợp với các cơ quan ban ngành, đoàn thể có liên quan xúc tiến thành lập và ra mắt Nghiệp đoàn các lớp mầm non độc lập theo quy mô từng phường. Việc Nghiệp đoàn ra đời sẽ đại diện cho tiếng nói, quyền lợi và lợi ích hợp pháp của người lao động tại các nhóm lớp mầm non tư thục; đồng thời, cũng là nơi chia sẻ kinh nghiệm trong công tác nuôi dạy trẻ.
     Được biết, hiện toàn quận Cẩm Lệ có 155 cơ sở mầm non độc lập tư thục với 836 giáo viên, nhân viên. Đây là nguồn lực lớn để cụ thể hoá Nghị quyết Đại hội IV Công đoàn quận Cẩm Lệ, nhiệm kỳ 2023 – 2028, về công tác phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở, đảm bảo mục tiêu "Ở đâu có người lao động, ở đó có tổ chức Công đoàn Việt Nam".
Vân Trà
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI