Danh mục

Cẩm Lệ: Tuyên truyền về công đoàn Việt Nam cho người lao động tại các cơ sở giáo dục mầm non độc lập

Sáng ngày 23/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Cẩm Lệ tổ chức hội nghị tuyên truyền về Công đoàn Việt Nam cho người lao động tại các cơ sở giáo dục mầm non độc lập trên địa bàn quận.

     Theo đó, các chủ cơ sở và người lao động tại các cơ sở giáo dục mầm non độc lập trên địa bàn quận Cẩm Lệ được nghe Báo cáo viên LĐLĐ Thành phố tuyên truyền về Công đoàn Việt Nam, Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Trong đó, nhấn mạnh vai trò của Công đoàn Việt Nam trong việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động…Tại hội nghị, LĐLĐ quận Cẩm Lệ cũng hướng dẫn người lao động tham gia viết đơn hoặc quét mã QR đăng ký gia nhập vào tổ chức Công đoàn Việt Nam. 
     Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết về Công đoàn cho chủ cơ sở và người lao động các cơ sở giáo dục mầm non độc lập trên địa bàn quận, từ đó tự nguyện tham gia vào tổ chức Công đoàn trong thời gian đến.
 
 
     Dịp này, LĐLĐ quận phối hợp với công ty TNHH Medlatec Đà Nẵng tổ chức xét nghiệm men gan, kiểm tra sức khỏe miễn phí cho người lao động.
Vân Anh
 
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI