Danh mục

Cẩm Lệ: trao 430 suất quà Trung thu cho con đoàn viên, người lao động khó khăn

Tối 14/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Cẩm Lệ tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2024 và trao quà Trung thu cho con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

 
     “Đêm hội trăng rằm” là hoạt động thường niên được LĐLĐ quận duy trì nhiều năm qua nhằm đem đến cho các em thiếu nhi là con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn một cái Tết trung thu ấm áp, đong đầy tình yêu thương.
     Tại chương trình, các em thiếu nhi được tham gia các hoạt động như giao lưu phá cỗ, rước đèn Trung thu...Dịp này, LĐLĐ quận đã trao 430 suất quà cho con đoàn viên, người lao động với tổng kinh phí 165 triệu đồng từ nguồn phân bổ của LĐLĐ thành phố và kinh phí hoạt động của đơn vị; đồng thời, trao tặng 15 xe đạp cho các em học sinh là con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ quận Cẩm Lệ từ nguồn tài trợ của Công ty TNHH MTV Nhiên liệu hàng không Việt Nam khu vực miền Trung.
 
 
     Đây là món quà trung thu ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tiếp thêm động lực để các em thiếu nhi nỗ lực cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.
 
Đạt Nguyễn

 

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI