Danh mục

Cẩm Lệ: Thành lập, sắp xếp Công đoàn cơ sở

Chiều ngày 9/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Cẩm Lệ tổ chức hội nghị công bố Quyết định thành lập và sắp xếp Công đoàn cơ sở.

     Tại hội nghị, LĐLĐ quận đã công bố Quyết định giải thể Công đoàn cơ sở, chấm dứt hoạt động của Ban Chấp hành, Uỷ ban kiểm tra Công đoàn cơ sở các quan chính quyền quận và Công đoàn cơ sở Hội Chữ thập đỏ quận Cẩm Lệ.
     Trên cơ sở các đơn vị thành viên của hai công đoàn vừa giải thể, LĐLĐ quận đã công bố các Quyết định thành lập và sắp xếp 10 Công đoàn cơ sở, chỉ định Ban Chấp hành, Uỷ ban kiểm tra và các chức danh của Công đoàn cơ sở.
 
 
     Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Trọng Nguyên, Chủ tịch LĐLĐ quận Cẩm Lệ ghi nhận những đóng góp của Công đoàn cơ sở các quan chính quyền, Hội Chữ thập đỏ quận Cẩm Lệ và các đồng chí trong Ban chấp hành, Uỷ ban kiểm tra; đồng thời, đề nghị các Công đoàn cơ sở mới thành lập khẩn trương xây dựng các chương trình, quy chế có liên quan đến hoạt động Công đoàn, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.
 
Anh Phương
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI