Danh mục

Cẩm Lệ: Phát động Tháng công nhân năm 2024

Sáng 25/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Cẩm Lệ tổ chức hội nghị Ban chấp hành lần thứ III (mở rộng) nhằm sơ kết phong trào CNVCLĐ, hoạt động Công đoàn quý I/2024, phát động Tháng Công nhân 2024.

     Theo đó, trong những tháng đầu năm 2024, các cấp Công đoàn quận đã triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình công tác Công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động. Đặc biệt, công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động được chú trọng với nhiều hoạt động như tặng quà cho 7.000 lượt đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với tổng kinh phí 2,6 tỷ đồng; hỗ trợ thủ tục vay vốn cho 25 đoàn viên, người lao động với số tiền đề nghị vay 750 triệu đồng từ nguồn Quỹ trợ vốn CNVCLĐ nghèo thành phố để phát triển kinh tế gia đình; thẩm định, khảo sát thực tế đề nghị LĐLĐ thành phố hỗ trợ, sửa chữa nhà cho đoàn viên khó khăn…
 
 
    Dịp này, LĐLĐ quận Cẩm Lệ phát động Tháng công nhân 2024. Với chủ đề “Đoàn kết công nhân – Triển khai Nghị quyết”, Tháng công nhân năm nay, LĐLĐ quận Cẩm Lệ phối hợp tổ chức Ngày hội văn hoá, thể thao công nhân, viên chức, lao động với chuỗi các hoạt động đa dạng, đầy màu sắc.
     Tại hội nghị, LĐLĐ quận Cẩm Lệ đã ký kết quy chế phối hợp với các đơn vị Bảo hiểm xã hội, Trung tâm văn hoá, thông tin và thể thao, Phòng LĐTB&XH, Quận đoàn trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho người lao động.
Phương Trà
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI