Danh mục

28 tác phẩm báo chí lọt vào vòng chung khảo Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II

Chiều 18/8, Ban giám khảo vòng chung khảo Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào CNVCLĐ thành phố Đà Nẵng lần thứ II, năm 2023 (sau đây gọi tắt là Cuộc thi) họp vòng chấm chung khảo, nghe báo cáo kết quả vòng chấm sơ khảo; tiến hành chấm, thảo luận, bỏ phiếu và xét trao giải.

   Đồng chí Nguyễn Duy Minh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố, Trưởng ban giám khảo chủ trì cuộc họp.
   Theo báo cáo, Cuộc thi được phát động từ ngày 01/01/2023 đến ngày 31/7/2023. Sau 7 tháng diễn ra Cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được 106 tác phẩm (báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình) của 102 tác giả, nhóm tác giả gửi về dự thi. Nội dung các tác phẩm đã thông tin đậm nét về đại hội công đoàn các cấp, các công trình chào mừng Đại hội Công đoàn thành phố Đà Nẵng lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2023 – 2028); các bài viết liên quan đến đời sống, việc làm của CNVCLĐ Đà Nẵng; những hoạt động nổi bật trong Tháng Công nhân 2023, chào mừng 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho CNVCLĐ của các cấp Công đoàn TP Đà Nẵng;...

    Ban Tổ chức Cuộc thi cũng đã chọn lọc 28 tác phẩm hay, đặc sắc để đăng tải trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn. Đồng thời các tác phẩm này cũng được chia sẻ trên Fanpage của Tạp chí, Cổng thông tin điện tử và Fanpage của LĐLĐ thành phố Đà Nẵng.
    Qua chấm chọn ở vòng chung khảo, có 22 tác phẩm được lựa chọn. Theo kế hoạch, giải thưởng của Cuộc thi sẽ được trao vào đầu tháng 9 sắp đến.

Vân Anh

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI