Danh mục

100 suất Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại quận Cẩm Lệ

Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 5/2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Cẩm Lệ tổ chức trao 100 suất quà Tết cho đoàn viên, người lao động.

     Tại chương trình, 100 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các công đoàn cơ sở trực thuộc được nhận mỗi người một suất quà với tổng giá trị 1,3 triệu đồng gồm tiền mặt và phần quà bánh, kẹo, mứt. Tổng kinh phí cho đợt trao quà lần này là 130 triệu đồng do Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ.
 
 
    Cùng với những phần quà trên, những ngày qua các cấp Công đoàn quận cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho đoàn viên, người lao động như: Chuyến xe Công đoàn đưa đoàn viên, người lao động về quê ăn đón Tết; trao tặng quà cho công nhân lao động tại các tổ tự quản khu nhà trọ; thăm, chúc Tết cán bộ Công đoàn hưu trí… Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm lan toả yêu thương, chia sẻ cùng đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền đầm ấm, yên vui.
 
Vân Anh
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI